Friday, June 22, 2012

పేదరికానికి జడిచి


అమ్మా అమ్మోరు తల్లి !
ఎంతటి ఉన్నత శిఖరాల్లో ఉంచావో
అంతగా నా పేదరికం
పెరిగి నన్ను కించ పరిచేది
నేనెంతటి నీచానికి దిగజారినా
అది నన్ను విడిచి పెట్టదని
తెలిసి పోయింది
కేవలం పేదరికానికి జడిచి
ఇలా తయారయ్యాను

అమ్మా ఏమిటీ ఏమిటి ఈ దుస్థితి?
నాటి తపస్సు పేద ప్రజల ఉషస్సు కోసం
కేవలం కొంత యశస్సు కోసం
నేను చేసిన ప్రయత్నాలన్ని
తుస్సేనా?

అమ్మా !
నేనెంతో ఏలిగ్గా వెనక్కి రాగలను
నా వ్యూహం తప్పని తెలుసుకున్నాను
నేను నా పేదరికాన్ని గెలవలేనని తెలుసుకున్నాను
ఇంత మాత్రం గెలిచినందుకే
అది నా కవచాన్ని తొలిచి వేసింది

నా గుండెను కలిచి వేసింది

అమ్మా ! అమ్మోరు తల్లీ !
కాసుల కాంత నీ బిడ్డే కదా
ఆమెకింత గెడ్డి పెట్టి
నాక్కొంత ఆదాయాన్ని
సమకూర్చి నా లక్ష్య భాటలో పయనింప చెయ్యలేవా?

అమ్మా.. ఇదేమిటి
నా స్థితి నాకే మింగుడు పడనంతగా
దిగజారి పోయింది

నేనేదో రాబిన్ హుడ్లా తయారవుతాం అనుకుంటే
చివరికి నా కలల రథం అప్పుడమైంది

అమ్మా కరుణింఛవే ..లేదా మరణించనీయవే
ఆత్మాహుతి పిరికి తనం .నేనా ఆ పని చెయ్యలేను

ఒక్క బుల్లెట్టే .. నా లక్ష్య సాథన ప్రక్రియలో ఒక్క బుల్లెట్
నేను కోరుకున్న హీరాయిక్ జీవితాన్ని జీవితాంతం
జీవించ కోరలేదు
కేవలం ఐదు సం.లు చాలమ్మ

అమ్మా..కరుణించవే ఓం శక్తి

నా శక్తి వృధా చేస్తున్నానే
నా సర్వస్వం పోగొట్టుకుని
పొందిన తేజస్సు కేవలం కాసుల కోసం
క్షీణించి పోతుందే

కరుణించవే తల్లి ఓం శక్తి..

No comments: