Thursday, August 18, 2011

ఇక నా పిచ్చిముదరాలి లేదా కుదరాలి

పిచ్చి
అమ్మా ఏమిటి నీ ఉద్దేశం?
ఈ నా దేశానికి వినిపించవా నా సందేశం
ఏమై పోవాలి ఈ దేశం?
శ్రమించాను అహర్ణిశం..
కల్పించవా అవకాశం?

నా సర్వస్వం అర్పించినాను వీరికోశం
తెరిచి ఉంచాను నా జ్నాన కోశం
కనీశం కదలనన్నా కదలడం లేదు ప్రజా ద్రోహుల కోట కూసం
కావాలి ఈ దేశం నా కైవశం
ఆపలేనా సర్వ నాశం

అమ్మా
పీదరికపు సంకేళ్ళను
పగుల కొట్టడానికి భానిసపు సంకేళ్ళకు సైతం చెయ్యి చాపాను
సంకేళ్ళు రెండైనవే కాని నా లక్ష్యం నెరవేరే సూచనలు సైతం కనిపించడం లేదు
ఏమిటి ఈ నిర్లక్ష్యం?
ఊరికే ఉత్తుత్తే జపిస్తుంటాడు
నవ జీవన బృందావన నిర్మానానికి తపిస్తుంటాడు
జపించనీ... విని తరిద్దాం..
తపించనీ కని ఆనందిద్దామని అనుకుంటున్నావా?

నా ఓర్పుకొద్ది వేచి చూస్తా నీ తీరుపుతో రావాలి మార్పు
లేదా నాకు నేనై వ్రాస్తా కొత్త తీర్పు
అమ్మా !
కేవలం మానవ యువతులు
అంద చందాలకే పిచ్చెక్కి పోయిన మగ పురుగును
నీ సౌందర్యానికి దిమ్మ తిరిగి
నీ లీలామృత సేవనంతో
ఈ లోకంతో సంబంధమే తెగియున్న వాడ్ని
నీ పాదాల చెంతే ఆగియున్నవాడ్ని
కాగిన ఇనుములా నీ హస్త స్పర్శకై వేచి ఉన్నవాడ్ని
నీ చేతిలోని త్రిశూలమంతటి శక్తిమంతుడ్ని
నీ బిడ్డల జీవితాల పై
పాలకుల దుష్ప్రరిపాలన గొడ్డలి పోట్లే పొడుస్తుంటే
ఆవేశంతో ఊగి పోతున్నాను
ఈ ఆవేశం తగ్గుముఖం పట్టాలంటే
నువ్వు ఈ ప్రజా శతృవులపైకి నీ విల్లు ఎక్కు పెట్టాలి
ఇక నా పిచ్చిముదరాలి లేదా కుదరాలి

ఏదేదో చేసావు మరేదేదో చేస్తావు.
ఏదో చెయ్యవే ..నన్నేదో ఒడ్డుకు చేర్వవే

ఇక నా పిచ్చిముదరాలి లేదా కుదరాలి

No comments: