Wednesday, August 17, 2011

నీ దయే ఉంటే నీ శాపమే వరమై

అమ్మా అమ్మోరు తల్లి !
నువ్వెందుకు నన్నింత కాలం అనామకునిగా ఉంచావో ఇప్ప్డిప్పుడే అర్థమవుతుంది
ఇంతకాలం నెనెవర్నైతే విమర్శిస్తూ వచ్చానో
వారి సమస్త దుర్గుణాలు ఇదివరకే నాలోకి ప్రాకి పోయిన సత్యన్ని గుర్తించ కలుగుతున్నా
అవి నా మానవత్వాన్ని కవళించ చూడటాన్ని గమనిస్తూనే ఉన్నా.
వారికి నాకు ఉన్న తేడా ఒక్కటే వారు కుష్ఠురోగివలే
స్పర్శ కోల్పోయి ఉన్నారు
నేను కోల్ఫొలేదంతే
ఈడెంతగా పాడవుతాడో చూద్దమానేగా నువ్వాగింది.
మరింతగా పాడైపోతాననేగా విజయం నా చేతికందే తరుణంలో నన్ను ఆపింది
నువ్వాగియుండ కుంటే నేను మరో చంద్రబాబునయ్యేవాడినేమో?
నన్నాపియుండ కుంటే మరో కేసిఆర్ ని అయ్యే వాడినేమో?
నిజమే తల్లి!
అందుకు సూచికలు అప్పుడే నాలో ఉన్న సంగతి ఇప్పుడు గోచరిస్తుంది

కాని అమ్మా!
ఇల్లు కాలుతుంటే మురికి నీటితోనైనా ఆర్పి తీరాలి
ఆకాశం వైపే చూస్తుండిపోతే
నువ్వు ఆఘమేఘాలపై వచ్చి నన్ను ఆదుకోవడానికి
నేనేమైన్నా ఆది శంకరుడ్నా
అమ్మా!
అందుకని ఆకాశం వైపు చూడటమే మానేసానని అనుకోకు
రెండు కళ్ళిచ్చావుగా..
కుడికన్ను నేలపై ప్రవహించే మురికి కాలువల వైపు చూస్తున్నా
ఎడమ కన్నుఆకాశం వైపే చూస్తుందే
కంటి తుడుపు సాయాలకు ఆట విడుపులకిది సమయం కాదు
వన్ డే మ్యేచ్ లో ఆకరి ఓవర్లో ఆకరి బాల్ ఇది
నా బౌలింగ్ తో శతృవు క్లీన్ బోల్డ్ కావాలి
అమ్మా !
నా కడుపున పాలు పోస్తావో
నన్నే నవ్వుల పాలు చేస్తావో నీ ఇష్ఠం
శతృ స్త్రీ రూపం దాల్చి తల్లి పాలద్వారా విషాన్ని వినియోగించినా దాంతో పాటు ఆమె ప్రాణాలు సైతం పీల్చేసిన
పీతాంబరదారి సోదరివి నీవు
నువ్వేంచేసినా నా విజయం కొరకే అయ్యుంటుంది
నీ దయే ఉంటే నీ శాపమే వరమై తరియింప చేస్తుంది
అదే లేకుంటే ముప్పై ముక్కోట్ల మంది దేవతల వరాలన్ని
శాపాలై సమాధి చేస్తాయి..

దయ చూడవే..మాయా తెర లాగి పడెయ్యవే
ఓం శక్తి

No comments: