Wednesday, August 17, 2011

రేప్ ని వారించలేనప్పుడు

అమ్మా అమ్మోరు తల్లి !
నా కన్నీ గోచరిస్తున్నాయి
నా వేలాది జన్మల స్మృతులు గోచరిస్తున్నాయి
నా లక్ష్యం లక్ష్యాన్ని సాధించడం కాదే
లక్ష్యాన్ని మరువకుండటమే నా లక్ష్యం
నా ద్యేయం విజయం కాదే
అపజయాలను తరచూ అపార్థం చేసుకుంటూ విజయాలుగానే
బాష్యం చెప్పుకుంటూ
తప్పుడు వ్యక్తుల అడ్డు తప్పుకుంటూ పైకి వెళ్ళడం........పైకి .......పైపైకి

స్వార్థ పరుల , పిరికి పందలైన ఈ మనుషులకు దూరంగా...
హే దుర్గే నీ దుర్గానికి దగ్గరగా...

పైకి పైపైకి ఎదగడం

హే అంబా !
ఆనాడే నిర్ణయించా.. నేను ఆత్మాహుతి దళాన్ని కావాలని
నీ బిడ్డలను ఆకలి దోపీడీల గొడ్డలి పోట్లనుండి కాపాడాలని..
అలా చేస్తే నువ్వు నన్ను కాపాడతావన్న కకృతితో
నేనీ ఆత్మ హత్యకు ముస్తాబయ్యాను

నువ్వు అప్పుడప్పుడు కాపాడక పోయినా
నో ప్రోబ్లం !
బ్రీచ్ ఆఫ్ అగ్రీమెంట్ నేరం
నేరానికి నువ్వు పాల్పడినా
నేను పాల్పడను

అర్థం పర్థంలేని రచనలతో
వెయ్యి కాపీల కవితా సంకలానాల విక్రయానికే ఉబ్బి పోయే
ఉత్తుత్తి కవిని కానే నేను

వంద కోట్ల భారతీయుల్లో ఒక్క శాతం వారినన్నా నా శతకాలు
ఒక శతాబ్ద కాలం పాటు శాసించాలన్నదే నా టార్గెట్
చెప్పానుగా..

టార్గెట్ కాదే నా టార్గెట్
టార్గెట్ ను మరువ కుండుటయే నా టార్గెట్

నన్నెందుకు పుట్టుంచావో
దానిని సాధించే శక్తి సామర్థ్యాలతోనే పుట్టింఛావు
నో డవుట్ !

నన్నే యుగాన పుట్టించాలో ఆ యుగాన్నే పుట్టించావు
హ్యేట్శ్ ఆఫ్ !
రిహార్సల్ ను రియల్ అనుకుని లీనమయ్యానే కాని
నీ జగన్నాటకంలోని మలుపులకు నేనెప్పుడూ వ్యతిరేకిని కాను

రేప్ ని వారించలేనప్పుడు ఎంజాయ్ చెయ్యాలన్నాడట ఎవడో మేథావి
నిజమే మారి
ఎక్కడ నా అశ్వం మరెక్కడ నా కవచం ఖడ్గం
ఎక్కడ ఎక్కడ నా సైన్యమని
ఆందోళన చెందను

నా మనసే అశ్వం నా బుద్దే కవచం నా మాటే ,వ్రాతే ఖడ్గం
నా పాఠకులే సైనికులు
నేనెదుగుదును నేనెదుగుదును

ఓం శక్తి ఓం శక్తి ఓం శక్తి

No comments: